Monday, December 9, 2013

Liên tục SEA Games: 2 “cú đúp” vàng.

7

SEA Games: 2 “cú đúp” vàng

Sau Nguyễn Thị Chinh. 6. Trong đó. Nói đến chấn thương đầu gối. 1). HCV của Trần Văn Tưởng ở nội dung 66 kg vật cổ điển đã khép lại một ngày thi đấu ấn tượng. Nguyễn Thị Chinh (trái) và Thu Hoài sau khi giúp wushu Việt Nam đạt mục tiêu HCV Ảnh: ĐỨC ANH Đây mới là lần đầu tiên Chinh tham dự SEA Games. Indonesia (4.

Thu Hoài lại lập chiến công để giúp wushu chính thức vượt chỉ tiêu. Thu Hoài cho biết cô thực sự bất thần bởi trước khi vào chung kết.

2 đô vật Sỹ Thu và Văn Tưởng đấu mang thêm 2 huy chương khác cho đoàn. Philippines (2. Nữ võ sĩ này rơi vào nhánh đấu được xem là “xương xẩu”. Trong trận chung kết. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Ban huấn luyện cũng không dám đặt chỉ tiêu giành huy chương cho nội dung 55 kg. 5). Anh đánh bại võ sĩ người Thái Lan Krisada 7-0.

6. Một lần nữa. Giúp đoàn thể thao Việt Nam vào tốp 2 trên bảng tổng sắp huy chương. 4. 11). Cô cũng bị đánh chảy máu miệng trong trận chung kết. Phải bôi dầu nóng trước khi ra sàn đấu nhưng cô gái vàng của wushu Việt Nam vẫn xuất sắc mang về HCV cho thể thao nước ta.

Nén đau bước ra sân tranh tài cùng võ sĩ người Philippines Divine ở nội dung tán thủ hạng cân 48 kg nữ wushu.

Việc Đăng Tiến giành HCV hạng cân 55 kg vật cổ điển tạo tiện lợi cho vật Việt Nam. 3. Myanmar (13 HCV. Xếp hạng huy chương sau ngày 9-12: 1. Chinh cho biết dù bị đau nhưng nghĩ tới thời cơ mang về HCV lịch sử khi đối thủ Philippines bị đánh giá yếu hơn. Malaysia (3. Ngay sau đó. 2. 3. 5. Thắng lợi 2-0 của Chinh đã làm cả Nhà Thi đấu Wunna Theikdi Indoor xúc động. Tuy nhiên.

8). 6 HCĐ). Lào (1. 4. Thu Hoài đánh bại võ sĩ khác của Philippines là Evita với tỉ số 2-0. 3 HCB. 4. 2. 5. Tin vui lại bay về từ cố đô Yangon khi đội tuyển vật cũng giành “cú đúp” vàng trong chiều 9-12. Chiến thắng nghẹt thở và đáng quý nhất thuộc về Nguyễn Thị Chinh khi cô nuốt nước mắt.

Việt Nam (6. 1). Với đầu gối bị sưng. 6). Đô vật Đới Đăng Tiến đã rất xuất sắc khi toàn thắng cả 3 trận.

Wushu Việt Nam khép lại một ngày thi đấu thành công ở nội dung tán thủ khi VĐV thứ hai vào chung kết là Nguyễn Thu Hoài cũng giành được HCV hạng cân 55 kg nữ. Cô chấp thuận mạo hiểm và đã thành công. Thái Lan (3. Cô cũng chỉ được gọi lên giao hội hơn 3 tuần sau khi ban huấn luyện nhận thấy dịp giành HCV của nhà vô địch wushu thế giới 2013 là rất cao.

Không những vậy. Trong đó. Sau khi vượt qua được các đối thủ mạnh. Thu Hoài đã tự tin tiến vào chung kết gặp lại đối thủ mà cô từng thắng ở giải trẻ châu Á tại Philippines cách đây không lâu.

Ở trận quyết định.

No comments:

Post a Comment