Sunday, December 1, 2013

Lời khai mới thêm của kẻ giết người phi tang chấn động Hà Nội.

Đạt chuẩn bị 1 con dao nhọn dài khoảng 20cm để vào trong túi áo khoác để làm hung khí gây án

Lời khai của kẻ giết người phi tang chấn động Hà Nội

Khóa xăng. Sau đó Đạt ngủ tại phòng trọ. Đạt khai. Bố mình hành nghề xe ôm tại bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai. Cổ. Tại cơ quan điều tra. Đạt bảo ông Quảng dừng xe và khi ông Quảng đứng giữa đường thì Đạt rút dao nhọn trong túi áo khoác đâm liên tục vào vai.

Hung thủ đã cúi đầu nhận tội. Ngay khi sự việc được phát hiện. Khoảng 19h ngày 28/11. Khi một người dân đi nhặt rác nhìn xuống khu vực nghĩa địa thôn Gia Phúc (sườn đê sông Nhuệ). Con nạn nhân cho biết. Sau đó Đạt đi từ xe bus từ nhà trọ đến cổng xe Giáp Bát.

Thấy ông Quảng đã chết. Để cho chảy xăng. Lấy xe máy về phòng trọ rửa tuỳ thuộc.

Nạn nhân vẫn đi làm thường ngày nhưng tối không thấy về. Sau đó Đạt đẩy ông Quảng xuống đê. Xã Nguyễn Trãi – huyện Thường Tín thì thấy một đống cháy. Trước đó Đạt đã từng đi xe của ông Quảng 2 lần. Sáng hôm sau ngủ dậy và đi xe máy của ông Quảng tới hiệu cầm đồ ở Từ Liêm - Hà Nội cầm được 4. Đi xe Jupiter màu đỏ đang đứng tại cổng bến xe.

Lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm sơ bộ thì phát hiện trên người nạn nhân có môt chiếc điện thoại

Lời khai của kẻ giết người phi tang chấn động Hà Nội

Cầm vỏ chai Lavie vừa mua trên tay. Hung thủ Nguyễn Văn Đạt tại cơ quan công an Đạt đến gặp ông Quảng và yêu cầu đi tới gần khu Chùa Đậu (Thường Tín) với giá 150 nghìn.

Đạt vặn ốc ở chế. Kiểm tra trong cốp xe máy có chứng minh thư và đăng ký xe không. Hiện trường xảy ra vụ việc Tưởng là đống củi chưa cháy hết nên người này đi xuống để lóng củi.

Sau đó. Tới gần chùa Đậu (thôn Gia Phúc - xã Nguyễn Trãi) đến đoạn đường vắng.

Do cần tiền để ăn xài cá nhân. 5 triệu sau đó Đạt ra bến xe Mỹ đình về quê đến 4h sáng ngày hôm sau thì bị bắt tại Thanh Hóa. Tuệ Linh (Tổng hợp ANTĐ. Ngay khi nhận được tin báo. PLXH). Người này đã mau chóng trình báo sự việc lên công an xã Nguyễn Trãi. Xác minh trái lại thì có một cô gái tự xưng là con của chủ chiếc điện thoại.

Sự việc được phát hiện vào khoảng hơn 7 giờ sáng ngày 29/11. Đựng vào chai Lavie đổ vào vùng bụng và 2 tay châm lửa đốt.

Công an xã Nguyễn Trãi đã kết hợp với Công an huyện Thường Tín đến hiện trường để xử lý vụ việc. Đạt gặp ông Mai Hồng Quảng (SN 1954 ở tổ 27 phường Giáp Bát). Sau khi lại gần. Người này đã phát hiện một xác người đàn ông đã tử vong trong tình trạng cháy xém toàn thân.

Sáng ngày 28/11. Hà Nội).

No comments:

Post a Comment