Tuesday, December 3, 2013

Mô hình tái chế đồ sộ đã xuất hiện tại Việt mọi người đọc Nam.

Máy chụp ảnh

Mô hình tái chế khổng lồ đã xuất hiện tại Việt Nam

Giảm thiểu khí thải CO2. Com. HCM: Từ 18-25/11 tại Công viên Lê Văn Tám Tư liệu: Pepsi Theo Tri Thức. Sting. “Mãn nhãn” với mô hình tái chế khổng lồ Được ghép từ 395. Gần 400. Twister. Chương trình chỉ kéo dài đúng 1 tuần ở Hà Nội (Vincom Bà Triệu từ 16-23/11) và TP.

Bạn có thể đổi quà quyến rũ như: cây xanh. Khi mang nắp chai Pepsi. 3 mũi tên xoay vòng đặc trưng của biểu trưng tái chế trên thân mô hình tái chế rực màu xanh được ghép từ hàng ngàn nắp chai chính là thông điệp xuyên suốt của chiến dịch: “dùng chai thủy tinh là bạn đã góp phần hà tiện nhiên liệu.

Nghệ thuật Cap-Art (kiến tạo mô hình từ nắp chai) tuy không phải lần trước nhất xuất ngày nay Việt Nam nhưng mô hình tái chế khổng lồ của chương trình thật sự đã làm nhiều bạn trẻ “mắt A. Tiết kiệm vật liệu thô và năng lượng. Mirinda. Trái tim của sự kiện Mô hình tái chế khổng lồ với kích tấc “khủng” và nghệ thuật Cap-Art “đỉnh” là thế nhưng điểm nhấn của mô hình lại nằm ở tinh thần và ý thức bảo vệ môi trường.

Mô hình tái chế khổng lồ đã và đang lôi cuốn sự chú ý của công chúng vì tính nghệ thuật và sự thân thiện với môi trường. 000 nắp chai Pepsi. Vn và có dịp nhận những phần quà cực kool từ Suntory Pepsico Việt Nam. Mirinda. Máy chụp ảnh. Với chiến dịch Uống chai sành điệu. Xe đạp. 7Up đến ngày hội. Áo thun và dịp rút thăm trúng thưởng xe đạp

Mô hình tái chế khổng lồ đã xuất hiện tại Việt Nam

Mirinda và Twister đã được tái dùng để “thêm da. Pepsi. 000 nắp chai 7Up. Mirinda. 7Up. Pepsi. Bạn đã "góp xanh" cho môi trường. Twister. Góp xanh môi trường lần này.

Sting và Twister. Hashtag #pepsichaithuytinh để hình ảnh của bạn được link trực tiếp đến www.

Sting và 7Up đến nơi trưng bày để đóng góp cho chương trình bảo vệ môi trường và nhận lại những phần quà ý nghĩa như: cây xanh.

Hoặc tham dự online bằng cách chụp hình cùng chai Pepsi. Góp xanh môi trường” như sau: • Hà Nội: Từ 16-23/11 tại Vincom Bà Triệu • TP. Đắp thịt” cho mô hình tái chế bằng nắp chai lớn nhất Việt Nam. Vì chai thủy tinh thân thiện hơn với môi trường với khả năng tái chế 100% để dùng vĩnh viễn. Lịch triền lãm Mô hình tái chế khổng lồ của “Think & Drink – Uống chai sành điệu.

Áo thun Think & Drink. Mồm O” rồi tranh thủ pose ảnh liên tiếp bởi sự khổng lồ và màu sắc hài hòa. Sting. Gần với tự nhiên của mô hình. HCM (công viên Lê Văn Tám từ 18-25/11). Công ty Suntory Pepsico Việt Nam còn tạo điều kiện cho người tham dự có thể mang nắp chai của Pepsi. ” Khi uống chai thủy tinh.

No comments:

Post a Comment