Tuesday, December 3, 2013

Những đức tính 12 chòm liên tục sao nên học hỏi.

Thật tiếc khi biết rằng bạn vốn không phải là người muốn gắn bó sâu sắc với một tổ chức nào đó mà chỉ muốn phát tri ển trật một mình.

Hãy luôn nghĩ đến giấc mơ của mình. Đừng lo. Do đó. Tính hòa nhập của Kim Ngưu nhìn chung không cao và tập thể xoành xoạch phải ngoái lại nhìn bạn. Độc lập và có những tính cách huých. Tuy vậy. Sư Tử (23/7 - 22/8): Khả năng cân nhắc Bạn vui vẻ.

Tuy vậy. Chứ không phải những gì con tim bạn đang cố truyền đạt. Hay giúp đỡ người khác và không thích rắc rối. Bò Cạp (23/10 - 21/11): nghĩ suy cẩn thận Bò Cạp lừng danh là chòm sao cư xử cốt dựa vào những xúc cảm trợ thì và không suy nghĩ quá nhiều cho người khác.

Điểm yếu của bạn chính là khả năng sống thực tế và cân nhắc sâu sắc đến mọi vấn đề. Hãy lắng nghe những gì lý trí đang mách bảo. Tuy vậy. Sáng tạo và luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì cái chung. Chiêm tinh nghĩ rằng một lúc nào đó bạn nên dừng lại một chút và giữ vững ý kiến của chính mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): thẳng thắn với xúc cảm Bạn là người quả quyết. Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tính s áng tạo Bạn thuộc tuýp người can đảm.

Nhưng giờ đây. Thật khó để yêu cầu bạn sống thực tiễn và ngó các sự kiện diễn ra xung quanh thật thẳng thắn. Tuy nhiên. Khi thiết yếu tố sáng tạo. Đừng bị kìm hãm bởi những lề lối bình thường. Nếu không nhìn thấy được vấn đề theo con mắt thực tiễn. Bạn dù có cầm đến bao nhiêu cũng sẽ mãi không thể giải quyết được một cách triệt để. Kim Ngưu (20/4- 20/5): Tính hòa đồng Bạn vững chãi và đáng tin tưởng.

Thích làm việc nhanh chóng và gọn. Tuy vậy. Đừng quá để ý đến suy nghĩ của người khác nữa bởi chúng chỉ cản bước chân của bạn mà thôi.

Khó khăn mà bạn lại luôn gặp phải chính là sợ hãi đối đối mặt với những cảm xúc thật của chính mình. Hãy vậy đổi thay. Hãy đóng tất thảy cảm xúc vào một cái hộp và khóa thật chặt trong vòng một ngày.

Trong cuộc thế này. Bạn không thể nào chết vì chán được đâu bởi những thời cơ mới sẽ không ngừng xuất hiện.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sức mạnh của lý trí Bạn là người nhạy cảm. Nên nhớ trước khi đi đến bất kỳ quyết định nào. Song Tử (21/5 - 21/6): Tính nhất quán Song Tử.

Song Ngư (19/02 - 20/03): Sống thực tại Bạn vốn là món quà đầy mơ mộng và lãng mạn của tạo hóa. Chưa bao giờ ngừng hy vọng và tin cẩn vào thành công trong mai sau. Hãy cho bản thân cơ hội để mong ước và sống với những gì con tim mách bảo bởi đó mới chính là một cuộc sống thật sự.

Thích nói chuyện và thích chuyển di. #. -Theo Ione-. Nhưng vì sự phát triển trong mai sau. Hãy ném tuốt tuột những chuẩn xã giao ấy qua cửa sổ và tụ hợp nhiều hơn đến con người của bạn. Để có thể tiến xa hơn những gì bản thân đợi chờ. Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sống cho chính mình Bạn là người thích trò chuyện.

Bạn hoặc sẽ trở thành một kẻ cứng đầu mãi nhất thiết giữ vững phong cách truyền thống hoặc sẽ tự tách rời khỏi nhóm do có cái nhìn bi quan về khả năng của bản thân. Bạn cần mạo hiểm hơn cũng như nên có tư tưởng sẵn sàng hài lòng rủi ro.

Bạn là người sáng ý. Tuy thế. Bạn nhé! Ma Kết (22/12 - 19/1): Dám ước mong Thuộc nhóm cung Đất nên Ma Kết luôn sống rất thực tại và đầy tham vọng. Tuy thế. Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sống thực tiễn Bạn vốn là người lạc quan.

Dễ chịu và vốn là người rất lạc quan. Làm quen với bạn mới và vô cùng hấp dẫn khi truyền đạt ý tưởng. Chính tính cách quá khô khan này đã đẩy bạn vào ngõ hẹp khi phải giải quyết những việc liên hệ đến sáng tạo.

Vày tính cách này mà bạn đã bỏ lỡ khá nhiều thời cơ phát triển cũng như đạt được vị trí cao hơn trong xã hội. Tuy vậy. Bảo Bình hãy gan góc lên và đừng ngại đổi thay để thấy cuộc sống mình trở nên tuyệt hơn.

Nếu có thể. Chiêm tinh nghĩ rằng. Sư Tử cũng nên dành thật nhiều thời kì để nghiên cứu cũng như lên kế hoạch kỹ càng nhé! Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tính mạo hiểm Bạn thuộc tuýp người sống thực tiễn.

No comments:

Post a Comment