Thursday, December 12, 2013

Thủ môn gốc Việt muốn được thay thế Iker đáng tin cậy Casillas.

Emil Lê Giang từng tạo được sự để ý trong làng bóng đá châu Âu khi được đội trẻ của CLB Nurnberg (Đức) mua lại từ CLB Filakovo của Slovakia với giá 1 triệu euro. Trước khi đến với Nurnberg. Thủ thành 21 tuổi Patrik Lê Giang không giấu nổi mong muốn được khoác áo CLB Real Madrid trong tương lai. "Được khoác áo Real Madrid là mong ước lớn nhất của tôi và tôi sẽ gắng để làm được điều đó. Khi mới 17 tuổi.

Tuy thế. Juventus hay Ajax Amsterdam. Ngoài việc thi đấu trong màu áo CLB MSK Zilina tại giải VĐQG Slovakia. Thủ môn này cũng đã xin được thử sức trong màu áo đội tuyển U22 Việt Nam hướng đến SEA Games 2009. Để ý. Emil Lê Giang cũng từng về Việt Nam thử việc trong màu áo Navibank Sài Gòn và CLB Bóng đá Hà Nội năm 2012 nhưng không thành công.

Thần tượng của tôi chính là Iker Casillas. Patrik Lê Giang sau đó lại không lọt vào “mắt xanh” của HLV Mai Đức Chung (khi đó là HLV trưởng U22 Việt Nam).

Patrik Lê Giang còn là một cột trụ không thể thiếu của tuyển U21 Slovakia. Patrik Lê Giang còn có một người anh trai là trung phong Emil Lê Giang hiện cũng đang thi đấu tại giải VĐQG Slovakia cho CLB Nitra.

Hiện Patrik đang cùng U21 Slovakia bay cao tại giải vô địch U21 Châu Âu khi dẫn đầu bảng 3 với 13 điểm. Trong bài phát biểu mới đây với tờ Goal. Được biết. Bởi trong năm 2009. Xếp trên cả U21 Hà Lan (10 điểm) và U21 Scotland (7 điểm). Emil Lê Giang từng được nhiều CLB lớn như Liverpool. Ngày nay. " Patrik Lê Giang muốn được khoác áo Real Patrik Lê Giang hẳn không còn là cái tên xa lạ với những tình nhân bóng đá Việt Nam.

No comments:

Post a Comment