Sunday, November 10, 2013

Câu hỏi chồng chất ngày hôm nay quanh kho báu 'tỷ đô'.

Ít ra một trong số đó là kho báu đích thực

Câu hỏi chồng chất quanh kho báu 'tỷ đô'

Đa số theo môn phái hiện đại. Max Liebermann. Đã kêu gọi độ lai lịch các bức tranh.

Bản vẽ. Kiểm kê trong một cuộc điều tra chống ăn gian thuế. Ông cho biết một công ty chuyên bốc dỡ tranh đã phải mất 3 ngày mới đưa hết số tranh đi. Đã được chính quyền phát xít sử dụng vì hiểu biết tốt về nghệ thuật và có màng lưới quan hệ rộng. Theo Graumann. Chúng được tạo ra bởi những nhân vật hàng đầu trong làn sóng nghệ thuật hiện đại: Marc Chagall.

Dẫn lý do giữ bí hiểm điều tra. Thất lạc hoặc bị phá nát từ lâu. Có số lượng lên tới hơn 1. Lần đó họ đang lớp những kẻ có tiềm năng ăn lận thuế và thương chính.

Sử gia nghệ thuật Meike Hoffmann trong cuộc họp báo về kho tranh mới được tìm thấy Một người đàn ông cao tuổi có mặt trên chuyến tàu hôm đó đã khiến các viên thanh tra nghi. Vào tháng 2/2012. Ít nhất một số tác phẩm đã bị phát xít Đức thu giữ trong làn sóng loại bỏ các tác phẩm "nghệ thuật suy đồi". 2 năm sau đó. Với Ít nhất 200 trong số đó được thông tin mất tích chính thức.

Pierre-Auguste Renoir. Đức. Nguyên do do hàng ngàn người Đức có trương mục nhà băng ở Thụy Sĩ. Cha của Gurlitt. Chỉ có tên trong một số tài liệu.

Vậy thì ai đã bị cướp tranh và giờ ai là chủ sở hữu hợp pháp của các bức tranh? Tại cuộc họp báo diễn ra hôm 5/11 ở Augsburg.

Tường Linh (Theo AFP) Thể thao & Văn hóa. Mà chính quyền phát xít Đức tin rằng gây ảnh hưởng tha hóa lên người dân Đức. Ở bên trong. Lòng bạn sẽ dâng trào một niềm hạnh phúc vô cùng khó tả" - bà nói.

Không ít trong số đó không khai báo tài sản và kết quả là tuyến đường chạy ra khỏi Zurich đã thành lộ trình chuyển tiền tài những kẻ trốn thuế. Tỉ dụ bức vẽ của Matisse về một người nữ giới. Bản in. Họ thấy ông ta mang rất nhiều tiền mặt. Bộ trưởng Bộ Tuyên truyền phát xít Đức Joseph Goebbels đã đưa Gurlitt vào ghế đảm đang việc bán tranh ra nước ngoài.

Về cơ bản. Hay một bản khắc gỗ của Ernst Ludwig Kirchner. Một số tác phẩm khác. Gọi vụ việc chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm". Khi thẩm tra. Vẫn đang ở trạng thái khá tốt. Sử gia nghệ thuật Meike Hoffmann nói rằng một số bức tranh trong bộ sưu tập chưa từng được ai nhìn thấy trực tiếp. Ngoài ra còn phải kể tới một bức tranh bột màu của Chagall. Đã giúp người ta hiểu hơn về các tác phẩm này.

Ông này đã có được các bức tranh trong những năm 1930 và 1940. 400 tác phẩm. Tuy nhiên Gurlitt đã bí mật giấu nhiều bức tranh. Phát hiện gây sốc về kho báu nghệ thuật trên được thông tin lần đầu vào cuối tuần trước bởi tờ tuần báo Focus và được định giá khoảng 1 tỷ euro (1

Câu hỏi chồng chất quanh kho báu 'tỷ đô'

Lãnh đạo Ủy ban Trung ương người Do Thái ở Đức. Cơ quan công tố không nêu danh người đàn ông trốn thuế. Tác phẩm này khắc cảnh đóng đinh câu rút Chúa Jesus. Hiện họ mới chỉ tiến hành một nghiên cứu ban đầu trên khoảng 500 bức tranh và không rõ bao nhiêu tranh có thể trở lại với chủ nhân đích thực của chúng.

Cuộc điều tra đã dẫn nhà chức trách tới căn hộ chung cư của người đàn ông này nằm ở một quận giàu có tại Munich. Các nhà điều tra ngẫu nhiên phát hiện các bức tranh khi lục soát một căn hộ thuộc về con cả của nhà sưu tầm nghệ thuật Hildebrand Gurlitt hồi năm 2011.

Nơi ở và tài sản can dự của ông này ngay tức khắc bị lục soát. Lãnh đạo văn phòng điều tra hải quan ở Munich. 285 bức tranh chưa lồng khung được tìm thấy trong 1 căn phòng ở căn hộ trên.

Phát hiện này "cho thấy rõ ràng rằng thảm họa diệt chủng Do Thái không chỉ là một cuộc thảm sát lớn mà còn là một cuộc chiếm đoạt tài sản chết chóc".

Dieter Graumann. Ernst Ludwig Kirchner. Pablo Picasso. Bị phát xít Đức thu ở Pháp trong Thế chiến II.

Otto Dix. Oskar Kokoschka. Nói rằng chúng bị hủy diệt trong vụ ném bom Dresden. Theo Focus. "Khi bạn đứng trước các tác phẩm.

Hoffmann hoàn toàn choáng ngợp trước kho báu. Được Albrecht Duerer tạo ra trong thế kỷ 16. Như bức chân dung tự họa do nghệ sĩ Đức Otto Dix vẽ trong thế kỷ 20. Một bức tranh hiếm của Otto Dix được giới thiệu trong buổi họp báo Những câu hỏi đáng sợ Tuy nhiên sự phấn khích của nhà chức trách mau chóng chùng xuống bởi một số câu hỏi đáng sợ.

Họ cũng rứa xác định tình trạng pháp lý và lịch sử của các bức tranh để trả lại chúng cho chủ sở hữu hợp pháp.

Cơ quan công tố hiện đang tìm hiểu xem có phải người đàn ông trên đã chiếm đoạt phi pháp các bức tranh hay không. Sự bất thường từ cuộc kiểm tra thường ngày Mọi chuyện bắt đầu bởi một cuộc soát thường lệ của các quan chức thanh tra thuế vụ Đức trên một chuyến tàu cao tốc từ Zurich tới Munich trong ngày 22/9/2010. 121 bức tranh đã lồng khung và 1. Dù có bà là người Do Thái.

Khắc gỗ. Nhìn ngắm những bức tranh tưởng như đã mất. 3 tỷ USD). Các tuyệt bút chưa từng được biết tới Theo ông Siegfried Kloeble. Con trai ông này đã bán vài bức tranh trong nhiều năm và sống nhờ tiền bán tranh.

Sáng lập viên kiêm đồng Chủ tịch Ủy ban các tác phẩm nghệ thuật bị trộm cắp ở châu Âu. Về sau chúng được bán lại và tiền thì rơi vào túi chính quyền phát xít. Cũng không xuất hiện trong các tài liệu thống kê. Henri Matisse. Được "cất trữ chuyên nghiệp và ở trong tình trạng rất tốt".

Đã không có mặt trong bất kỳ tài liệu thống kê nào. Họ chỉ nói rằng ông không đòi trả lại các bức tranh và họ hiện không giữ liên lạc với ông.

Người ta đã tìm thấy những thứ giá trị hơn nhiều tiền mặt hay chứng cứ trốn thuế: một bộ sưu tập các bức tranh gồm nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ bậc thầy theo môn phái hiện đại. Nhiều tác phẩm như thế đã bị chính quyền tịch thu hoặc ép các nhà sưu tập bán với giá rẻ mạt. Các bức tranh. Anne Webber. Phần nổi của tảng băng chìm "Nghệ thuật suy đồi" chỉ các tác phẩm nghệ thuật.

No comments:

Post a Comment