Sunday, November 10, 2013

Vui vui Cô đơn sau khi sex với chồng.

Bạn cần gì ở chồng?

Cô đơn sau khi sex với chồng

3. Hãy luôn tìm những cách khả dĩ để có cảm nhận tốt hơn về chính mình. Khi cô đơn. Điều đó có liên quan gì đến sự tự ti và cảm giác không được xót thương nói chung hay không? giải đáp: Đây là vấn đề mà ngày càng nhiều người gặp phải.

Bạn nên yêu cầu đối tác làm điều đó cho bạn. Nhưng sau đó. Khi gần gũi chồng bạn có được toại ý hay không?. Xin hỏi. Tôi muốn bạn tự vấn một số câu hỏi sau: 1. Tôi thường có cảm giác lạnh nhạt. Ảnh minh họa: nguồn internet Câu hỏi: Tôi chưa bao giờ khước từ chồng mình và tôi thẳng tuột muốn “giao ban” với anh ấy.

Chồng bạn có bận rộn đến mức không thể chuyện trò hay thư giãn cùng bạn? Hãy thành thật với chính mình. Sự quan tâm?. Cô đơn. Mối quan hệ của bạn và cuộc sống nói chung. Một cuộc vui vầy trong phòng ngủ hay chỉ là những mô tả tình cảm như vòng tay ôm. Nếu bạn cảm thấy đơn chiếc và cần một cái ôm hay sự vuốt ve âu yếm. Nhất là khi hôn nhân và chuyện chăn gối không còn mới mẻ.

Trước khi nói đến giải pháp. Bạn có cảm giác rỗng ngay cả khi cuộc vui chấm dứt như mong muốn? 2.

No comments:

Post a Comment