Sunday, November 10, 2013

Khi nữ giới đổ lệ trong phòng đã làm mới ngủ.

Lo lắng

Khi đàn bà đổ lệ trong phòng ngủ

Nhưng khi ái ân. Có thể Paroxetine đang tác động đến những phản xạ của bạn ở một chừng độ nào đó. Rằng tình dục là nhơ nhớp.

Bị lợi dụng. Chúc bạn may mắn. Sẽ nghiêm trọng hơn nếu bạn từng bị xâm hại.

Rối loạn tình dục là một trong những tác dụng phụ của thuốc. Tôi chưa bao giờ ham muốn cao về tình dục. Hiện tôi đang dùng thuốc chống trầm cảm Paroxetine. Nó chính là rào cản ngay cả khi bạn muốn gần gũi chồng. Rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Sau khi mọi việc đoạn. Tự thân bạn chẳng thể giải quyết vấn đề mà phải có sự hỗ trợ của bạn đời và cần sự trợ giúp của chuyên gia tham mưu. Và rằng người nữ giới luôn bị khai khẩn. Tôi cảm thấy mình dơ bẩn và như thể mình đang bị khẩn hoang. Hỏi: Tôi yêu bạn đời của mình.

Tôi sử dụng thuốc chống trầm cảm do bị rối loạn ăn uống và đã bị trầm cảm vài năm nay. Bạn hãy mở lòng trò chuyện với chồng và đi tư vấn tâm lý để rắc rối được giải quyết. Tôi cảm thấy chẳng “bức xúc” gì và cảm thấy sợ quan hệ tình dục. Tôi cứ khóc và khóc. Nhưng vấn đề mấu chốt của bạn nằm ở chỗ khác.

Biết đâu điều đó lại có liên hệ đến những giáo huấn bạn nhận được từ nhỏ. Xin cho tôi biết. Được kê đơn để trị trầm cảm. Dù thuộc trường hợp nào đi nữa. Là loại thuốc được dùng phổ biến ở nhiều nước. Đây là điều bạn cần xác định rõ. Điều rắc rối gì đang xảy ra với chúng tôi? đáp: Paroxetine. Lạm dụng dục tình. Còn có tên là Seroxat. Bạn có thể bị ám ảnh bởi ý nghĩ này. Ám ảnh tầng lớp và tình trạng hoảng loạn.

Bị làm trò vui cho đàn ông… Từ trong tâm thức.

No comments:

Post a Comment