Monday, December 9, 2013

Đã làm mới Vật đem về cho Việt Nam thêm 2 HCV.

Quang Huy (từ Myanmar) Theo TỐ LOAN - BẠCH DƯƠNG ( Thanh Niên Online )

Vật đem về cho Việt Nam thêm 2 HCV

Thế nhưng trọng tài Hàn Quốc và Syria đã cho Peamwilai thắng. Trong 2 trận đấu được đánh giá là dễ dàng hơn sau đó Đăng Tiến không phạm sai lầm nào khi giành chiến thắng 9-7 trước Suparmanto (Indonesia) và 8-0 trước Kritsada (Thái Lan). Người đã vô địch 2 kỳ SEA Games liên tiếp ở hạng cân 55kg.

Trong cả 3 trận đấu của giải anh đều giành được chiến thắng knock out từ sớm. Ở hạng cân -51kg nữ. Khi lần lượt đánh bại Htun Aung (Myanmar) với tỷ số 7-1. Trần Văn Tưởng giành HCV ở hạng cân 66kg môn vật Trong khi đó. Khi ngay trong trận khai mạc anh đã phải có trận "chung kết sớm" với VĐV Margarito Argana.

Thua rốt cục với tỷ số 1-2. Chiến thắng của VĐV trẻ Đới Đăng Tiến rất ngoạn mục chiến thắng của VĐV trẻ Đới Đăng Tiến rất ngoạn mục. Nguyễn Thị Yến sẽ gặp võ sỹ Lào.

Đăng Tiến ban đầu tỏ ra lép vế khi bị dẫn 4-1 sau hiệp 1. Trong khi đó. Trần Văn Tưởng giành được tấm HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp một cách khá dễ dàng.

Còn hiệp hai và ba võ sỹ VN tấn công ghi điểm liên tiếp. Bằng chỉ thua sút Peamwilai ở hiệp đấu trước hết

Vật đem về cho Việt Nam thêm 2 HCV

Ở SEA Games 26 anh từng giành HCB cũng ở hạng cân 66kg. Bước ngoặc đến vào đầu hiệp khi Đăng Tiến quyết định thi đấu mạo hiểm để gỡ hòa 4-4. Đây thực thụ là một tấm HCV đầy bất thần với Việt Nam bởi Đới Đăng Tiến năm nay chỉ mới 22 tuổi và dự SEA Games lần trước nhất. Trong trận bán kết ngày 12. Võ sỹ Lê Thị Bằng đã chơi rất tốt trước đối thủ Peamwilai Laopeam (Thái Lan).

12. Trong khi trọng tài Uzberkistan cho Lê Thị Bằng thắng. Rustang (Indonesia) với tỷ số 5-0 và Khemthong (Lào) với tỷ số 5-0. Võ sỹ Nguyễn Thị Yến đã chơi xuất sắc để giành chiến thắng trước Warni Halawa (Indonesia) với tỷ số 3-0.

Lê Thị Bằng đành bị loại. Đây là lần dự SEA Games thứ 2 của Văn Tưởng. Boxing: Tiếc cho Lê Thị Bằng Trong trận đấu vòng loại hạng cân -54 kg. Được đánh giá yếu hơn nên nhiều khả năng Yến sẽ giành quyền vào chung kết.

Được đánh giá rất mạnh của Philippines. Càng thi đấu Đăng Tiến càng tự tín và rốt cục anh giành chiến thắng 7-4.

Bước vào trận đấu.

No comments:

Post a Comment