Tuesday, December 3, 2013

Tặng 5 cuốn 'Những khá là hot ngôi sao nói gì cho bạn'.

Trong mọi cảnh huống có thể hình dung ra được dựa trên ba bối cảnh lớn: Bối cảnh gia đình và bạn bè

Tặng 5 cuốn 'Những ngôi sao nói gì cho bạn'

Trong email.

Những ngôi sao nói gì cho bạn là bộ sách do Gary Goldschneider viết. Ông đã có hơn mười đầu sách được bạn đọc và các chuyên gia đánh giá cao. Bối cảnh trong ái tình. Thời gian đăng ký tới 11h ngày 6/12. Với 40 năm nghiên cứu chiêm tinh học. Trong đó có cuốn đã phát hành với số lượng hơn 2 triệu bản. Địa chỉ. Bandoc@gmail. Số chứng minh nhân dân đến địa chỉ ione.

Rốt cuộc là bối cảnh công việc

Tặng 5 cuốn 'Những ngôi sao nói gì cho bạn'

Ông là một trong những nhà chiêm tinh có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Bộ sách gồm 4 cuốn.

Liệu bạn có hiểu hết về bản thân? Bạn có muốn biết bản thân sẽ phản ứng ra sao với các cảnh huống cụ thể trong cuộc sống - điều mà người khác thấy được nhưng bạn thì không? Bạn có muốn tìm hiểu và khắc phục điểm yếu của mình? Bạn cần những bí kíp cụ thể và toàn diện để có thể tương tác dễ dàng hơn với những người thuộc cung hoàng đạo khác? Những ngôi sao nói gì cho bạn đưa ra những lời khuyên thực tại trong cuộc sống.

Cỏ Bốn Lá. Nhanh tay gửi thông báo cá nhân của bạn bao gồm họ tên. Mỗi cuốn ứng với một hệ: Đất - Nước - Lửa - Khí. Trang iOne thân tặng các bạn cuốn Những ngôi sao nói gì cho bạn. Các bạn nói rõ mình thuộc cung hoàng đạo nào nhé. Tác giả đưa ra những lời khuyên cụ thể và toàn diện cho mối tương tác với những người thuộc 12 cung hoàng đạo khác nhau. Điện thoại.

Com nhé.

No comments:

Post a Comment