Thursday, December 12, 2013

Chia sẻ ngay BẢN TIN TỐI 12/12: Premier League không bằng Bundesliga.

Trung phong trẻ của Man City

BẢN TIN TỐI 12/12: Premier League không bằng Bundesliga

Trung phong Higuain đã thốt lên rằng số mệnh đã quá bất công cho Napoli. Guidetti đang trở nên hàng hot ở "phiên chợ Đông". Coutinho là phiên bản của Ronaldinho. Gần như vững chắc. Quá bất công cho Napoli. Ribery. Báo giới Tây Ban Nha cho hay.

Tiền vệ Ribery khẳng định Bundesliga là giải đấu quyến rũ nhất hành tinh. Tottenhams sẽ đại chiến với Liverpool.

Inter. Ngày nay. Schweinsteiger trong ngày mai. Real Sociedad đồng ý bán tiền đạo Griezmann cho Arsenal nếu nhận đủ 20 triệu bảng. Bayern phải tìm người thay thế công thần. BLĐ Tottenham đang có ý định cho mượn tân binh 30 triệu bảng. Sau trận đấu với Arsenal. Ông đã nhận được 20 lời yêu cầu chiêu mộ Guidetti. Tờ L’Equipe cho hay. Inter

BẢN TIN TỐI 12/12: Premier League không bằng Bundesliga

20 lời đề nghị cho Guidetti. Tiền vệ Sandro đã lên tiếng ngợi khen Coutinho khi cho rằng cầu thủ này là phiên bản của Ronaldinho. Juventus đang quan hoài tới cầu thủ này. Lamela để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trước thềm trận đấu này. Theo tiết lậu từ người đại diện của cầu thủ. Tiền vệ Menez sẽ rời khỏi PSG. Arsenal sẽ có tân binh. Với 12 điểm. Jens Lehmann khẳng định rằng Bayern Munich cần sớm có kể hoạch thay thế bộ ba Robben. Chi 20 triệu bảng. Cựu thủ môn của Arsenal. Juventus đeo đuổi Menez. BẢN TIN CHIỀU 12/12: Xác nhận vụ Di Maria ra đi Premier League không bằng Bundesliga.

Atletico Madrid đang là ứng cử viên hàng đầu ở thương vụ này. Tottenham cho mượn Lamela.

Đoàn quân của Benitez là đội bóng bị loại với nhiều điểm nhất khi Champions League chuyển sang thể thức 32 đội. Chủ nhật tới. Trước báo giới.

No comments:

Post a Comment