Thursday, December 12, 2013

Ngày hôm nay Sao Barca không muốn đụng Arsenal và Man City tại vòng 16 đội.

Sao Barca không muốn đụng Arsenal và Man City tại vòng 16 đội

“ Chúng tôi đang đi đúng hướng. Ảnh: Internet. Thể chất dồi dào và đã sẵn sàng cho những màn biểu diễn ấn tượng trong các trận đấu trước kỳ Giáng sinh. Pedro không mong muốn rằng đội bóng của anh sẽ phải đón nhận những thử thách rất lớn trên khi còn quá sớm. Pedro không muốn đụng Arsenal hoặc Man City ở vòng knock-out. ” – Pedro phát biểu tại kênh truyền hình EL Marcador.

Chúng tôi đã giữ được một phong độ mạnh mẽ từ lúc bắt đầu cho đến chấm dứt trận đấu (về thắng lợi trước Celtic). Barca là một trong 8 đội bóng chấm dứt vòng bảng Champions League với ngôi vị số 1 và nên ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan hoàn toàn có khả năng phải chạm trán với hai đội bóng rất mạnh tại Premier League là Arsenal và Man City tại vòng knock-out.

“ Khá rõ ràng là Man City và Arsenal đang là những đội bóng mạnh nhất mà chúng tôi có thể sẽ phải chạm trán. Trước tình hình đó. Đội bóng đang trong hình thức rất tốt.

Hai đại diện xếp thứ nhì bảng F và D tương ứng. Pedro cho biết đang cảm thấy rất chấp nhận khi mà đội bóng của anh đang bắt đầu trở lại với những màn biểu diễn ấn tượng. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một chú may mắn để tránh khỏi việc gặp họ. Ngoại giả khi được hỏi về thắng lợi tưng bừng trước Celtic.

No comments:

Post a Comment