Monday, December 9, 2013

Đoàn thể thao Việt mọi người đọc Nam vượt lên vị trí xếp hạng thứ hai.

Khẩu phục" và cả năm trọng tài đều cho chị điểm thắng tuyệt đối ở cả hai hiệp đấu

Đoàn thể thao Việt Nam vượt lên vị trí xếp hạng thứ hai

PV. Đây là HCV đầu tiên của đô vật 22 tuổi mới lần đầu tham gia SEA Games và càng nhiều ý nghĩa hơn bởi trong hai kỳ đại hội liên tục vừa qua. Đồng đội của chị trong đội u-su là nữ võ sĩ Nguyễn Thu Hoài cũng mang về HCV thứ hai ở trận chung kết hạng 52 kg nữ và cũng là tấm HCV thứ tư của u-su Việt Nam tại SEA Games 27. Các võ sĩ nước ta đã mang về thêm hai HCB và một HCĐ. Đô vật đàn anh Trần Văn Tưởng đã giành HCV thứ hai cho đội tuyển vật và cũng là HCV thứ sáu của thể thao Việt Nam một cách dễ dàng.

Các nữ tuyển thủ u-su Việt Nam đã mang về cho thể thao nước nhà bốn HCV chia đều cho nội dung trình diễn và đối kháng. Anh đã có cả ba trận toàn thắng để mang về chiếc HCV thứ năm cho thể thao Việt Nam. Nhưng nữ võ sĩ Nguyễn Thị Chinh vẫn chủ động tấn công cả quyết và chuẩn xác và thắng thuyết phục ngay trong hiệp một.

Sau đó là trận thắng bán kết 5-0 trước đô vật của In-đô-nê-xi-a và kết thúc chung kết cũng bằng tỷ số thắng 5-0 trước một đô vật khác của Lào.

*Sau tấm HCV của Nguyễn Thị Chinh. Nguyễn Thị Chinh đã kết thúc hiệp đấu bằng thắng lợi thứ hai và giành ngôi quán quân với chiến thắng chung cuộc 2-0. Mặc dù bị chấn thương ở vai và phải đối mặt với một võ sĩ mạnh của Phi-li-pin là Đi-vin Uôn-ly.

Ba HCB. Với kỹ thuật điêu luyện và bản lĩnh thi đấu. Trong đó có màn "lội ngược dòng" ngoạn mục đánh bại đối thủ Phi-li-pin 7-4 và thắng lợi với tỷ số 9-7 trước đô vật người In-đô-nê-xi-a ở trận bán kết. Sang hiệp hai. Trong cả ba trận đấu chiều qua. Các đô vật Việt Nam luôn luôn thất bại ở nội dung này.

Trong trận chung kết. *Ở hạng 66 kg nam của vật cổ điển. Bất thần nhất là chiến thắng khai mạc của đô vật Đới Đăng Tiến ở hạng cân 55 kg. Đăng Tiến không phạm một sai lầm nào và giành chiến thắng tuyệt đối 8-0 trước đô vật Kri-sa-đa của Tháilan để đăng quang ngôi quán quân hạng 55 kg nam.

*Ở ngày thi đấu trước nhất của môn vật tại đại hội. Với hai HCV giành được hôm qua. Cũng ở môn u-su. Đối thủ của chị trong trận chung kết là Ê-vita Ê-li-sê Da-mô-ra của Phi-lipin. Tính đến hết ngày thi đấu bữa qua 9-12. Trần Văn Tưởng đều giành chiến thắng sớm bằng "nốc-ao".

Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng sáu HCV. Thi đấu trên cơ.

Võ sĩ của Phi-li-pin đã có nhiều nắm phản công và ra nhiều đòn hiểm hóc khiến nữ võ sĩ của Việt Nam phải khó nhọc xử lý. Đầu tiên là trận thắng 7-1 trước một đô vật của Lào. Trong buổi sáng qua. Thu Hoài đã khiến đối thủ phải "tâm phục. Năm HCĐ và vượt lên xếp thứ hai trên bảng xếp hạng. Các đô vật của nội dung vật cổ điển đã ra quân chiến thắng và đều giành huy chương.

No comments:

Post a Comment