Monday, December 9, 2013

Đoàn VN giành thêm đáng tin cậy 4 HCV.

Rustang (Indonesia) với tỷ số 5-0 và Khemthong (Lào) với tỷ số 5-0

Đoàn VN giành thêm 4 HCV

Được đánh giá rất mạnh của Philippines.

Dương Thúy Vi đoạt HCB trường quyền và Phạm Quốc Khánh đoạt HCĐ nam đao. 23 Myanmar Người Myanmar háo hức đi ‘làm thẻ’ SEA Games.

Đây là lần dự SEA Games thứ 2 của Văn Tưởng. U. Khi lần lượt đánh bại Htun Aung (Myanmar) với tỷ số 7-1. Bạch Dương - Q. Chúng ta vẫn hoàn toàn có thể giành nhiều HCV. Tiến không phạm sai trái nào khi giành thắng lợi 9-7 trước Suparmanto (Indonesia) và 8-0 trước Kritsada (Thái Lan). Trước hết.

Khai mạc chiều qua là chiến thắng của Đới Đăng Tiến ở hạng cân 55 kg nam. Cô đã được các HLV coi sóc liên tiếp. Ngay sau vắt đáng khen của Nguyễn Thị Chinh. Người đã vô địch 2 kỳ SEA Games liên tục ở hạng cân 55 kg. Nguyễn Mạnh Quyền chỉ giành HCB đao thuật. Như được tiếp thêm ý thức. Trong cả 3 trận đấu tại giải anh đều thắng knock out từ sớm. Trong môn pencak silat. Ở môn boxing: Võ sĩ Lê Thị Bằng thua sát nút đối thủ Peamwilai Laopeam (Thái Lan) 1-2 ở hạng cân 54 kg.

Trần Văn Tưởng hạ knock out đối thủ - Ảnh: Bạch Dương Bị chấn thương vẫn giành HCV Sau 2 HCV ở nội dung taolu của môn wushu. Trong khi đó. Ở SEA Games 26 anh từng giành HCB cũng ở hạng cân 66 kg.

Huy - T. Có lẽ ý chí và khát vọng chiến thắng mãnh liệt đã giúp cho Chinh dẫn đối thủ 2-0 và sau đó giành HCV. Còn ở hạng cân 51 kg nữ. Võ sĩ Diệp Ngọc Vũ Minh (50 kg) đã giành chiến thắng trước đối thủ Brunei Saiful Iskandar

Đoàn VN giành thêm 4 HCV

Ban đầu Tiến tỏ ra lép vế khi bị dẫn 4-1 sau hiệp 1.

Võ sĩ Nguyễn Thu Hoài kiêu dũng đánh bại võ sĩ Evita (Philippines) 2-0 để giành tấm HCV hạng cân 52 kg. Chinh bị đau ở chân khá nặng. Trong hạng cân 60 kg. Càng thi đấu Tiến càng tự tin và cuối cùng anh giành thắng lợi 7-4.

23 Myanmar khởi đầu suôn sẻ HLV U. Lam Tân Lam - Quang Huy U. Hôm qua đến lượt các cô gái tán thủ giành liên tiếp 2 HCV nữa về cho đoàn TTVN. Trần Văn Tưởng giành được tấm HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp một cách khá dễ dàng. 23 Thái Lan và U. Phạm Sỹ Thứ chỉ giành được HCĐ dù trình độ của anh hoàn toàn không thua kém đô vật Thái Lan giành HCV. Nguyễn Thị Chinh (trái) tiến công đối thủ - Ảnh: Khả Hòa Các đô vật VN vẫn tiếp chuyện cho thấy nếu thi đấu đúng sức và đừng có sự can thiệp thô bạo của trọng tài thì bất chấp sự khống chế của nước chủ nhà.

Trong 2 trận đấu được đánh giá là dễ dàng hơn sau đó. Võ sĩ Nguyễn Thị Yến thắng Warni Halawa (Indonesia) 3-0 và sẽ gặp võ sĩ Lào ở bán kết.

23 Malaysia đặt cửa vô địch cho. Bước ngoặt đến vào đầu hiệp 2 khi Tiến quyết định thi đấu mạo hiểm để gỡ hòa 4-4. Võ sĩ Nguyễn Thị Chinh trong tình trạng bị thương ở vai và chân vẫn đánh bại nữ võ sĩ Divine (Philippines) ở chung kết hạng cân 48 kg.

Thậm chí đã có nhiều lời cổ vũ “cố lên con. Ngay trận mở màn Tiến đã có trận "chung kết sớm" với VĐV Margarito Argana. Đây thực sự là tấm HCV đầy bất ngờ bởi Đới Đăng Tiến năm nay mới 22 tuổi và dự SEA Games lần trước tiên.

Nhưng Nhan Bảo Phong (60 kg) đã để thua một đối thủ Myanmar khác là Ye Kyaw Thu.

Khi thi đấu là quên đau ngay thôi!”. Võ Duy Phong (55 kg) thắng thuyết phục võ sĩ chủ nhà là San Htoo. Trước đó ở các nội dung taolu. Trước khi thi đấu.

No comments:

Post a Comment