Wednesday, August 28, 2013

Canada trong tốp những nơi tốt nhất để khởi nghiệp kinh hay hay doanh.

Tỷ lệ những người trẻ tuổi kém may mắn này tăng mạnh nhất ở các nước bị ảnh hưởng nhiều nhất từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 và cuộc khủng hoảng nợ công của châu Âu xảy ra tiếp theo đó. Lưu thông tàu bè theo hướng này hầu như liên tục quanh năm. Trong những năm gần đây, nhu cầu đối với loại tàu phá băng của Nga ở Bắc cực gia tăng rõ rệt theo mật độ tải hàng hóa trên tuyến đường biển phương Bắc. Đáng lưu ý nhất ở nhóm thanh niên tại các nước phát triển, nơi theo Tổ chức lao động quốc tế (ILO), tỷ lệ thanh niên không có việc làm và không được đi học tăng 2,1 lần, kể từ năm 2008.

Nga là nhà nước độc nhất chế tạo những con tàu phá băng nguyên tử và có sức tải lớn ở vùng bờ biển Bắc cực. Theo AFP, từ ngày 25-8, đơn đặt mặt hàng này tăng 300% so với trước đó.

MINH KHÁNH   Nhu cầu mặt nạ phòng khí độc tăng cao ở Israel   Khả năng Mỹ và các nước đồng minh có thể tiến công Syria trong thời gian tới đã làm nhu cầu mua mặt nạ phòng độc của người Israel tăng mạnh.

Kết quả là Canada cũng đứng trong tốp đầu của các nước G20 về số lượng lái buôn khởi nghiệp. Nhiều người Israel cũng đã trực tiếp đến bưu điện để nhận diện nạ phòng độc. KHÁNH HƯNG    Nga đóng mới 3 tàu phá băng nguyên tử  Từ nay đến năm 2020, Nga sẽ đóng 3 tàu phá băng nguyên tử công suất mạnh, nhằm mở mang khả năng của tuyến đường biển phương Bắc (NSR).

Dịch vụ bưu chính thực hành phân phối các công cụ phòng chống này đã nhận được số đơn đặt hàng tăng gần 4 lần. Trong số những đối tượng này, khoảng 26 triệu người ở các nước phát triển và 260 triệu thanh niên tại các nước đang phát triển.

KHÁNH HƯNG. Giờ đây, tàu bè nước ngoài đã được phép lưu thông trên lãnh hải này. Người Israel thay thay thế loại mặt nạ phòng độc cũ hiện có của họ hoặc mua mới thay cho cái đã mất. Tuyến đường phương Bắc cuộn ngày một nhiều công ty vận chuyển, hấp dẫn cả người gửi lẫn người nhận hàng ở châu Âu và châu Á vì rút ngắn được thời gian chuyên chở.

Cụ thể, chi phí bắt đầu một doanh nghiệp tại Canada hiện giảm một nửa so với năm 2003, mức thấp nhất trong số các nước G20, trong khi các doanh nghiệp phải dành ít thời kì hơn cho các vấn đề thuế, hoài cần lao thấp hơn và được lợi do dễ tiếp cận vốn hơn.

Tại nhóm nước này, hiện cứ 6 thanh niên có 1 người không có việc làm và không được đi học. KHÁNH MINH   Tỷ lệ thanh niên thất nghiệp tăng mạnh   bẩm của Tổ chức cộng tác và phát triển kinh tế (OECD) vừa công bố cho biết, hiện ít nhất 25% thanh niên trên khắp thế giới không có việc làm hoặc không được đi học.

Thời Liên Xô, tuyến đường phương Bắc bị đóng cửa do là khu vực chiến lược quân sự.

No comments:

Post a Comment