Thursday, August 22, 2013

Mở rộng màng lưới phát hành tùng san Truyền hình mới cập nhật qua Bưu điện.

000 bản mỗi kỳ

Mở rộng mạng lưới phát hành Tạp chí Truyền hình qua Bưu điện

000 tờ “Dân tộc và Phát triển” / Chuyển sách đến xã/phường, VietnamPost phát huy thế mạnh mạng lưới / Bưu chính mở cửa hàng bán buôn lịch để “rèn quân” / Công ty PHBCTW nhận Huân chương cần lao hạng Nhì.

Là đơn vị được VietnamPost giao nhiệm vụ chủ quản dịch vụ phát hành báo chí, hiện Công ty PHBCTƯ đang tổ chức phát hành gần 800 loại báo chí xuất bản tỏng nước và báo chí nước ngoài nhập cảng, với sản lượng hàng năm đạt gần 400 triệu tờ/cuốn.

Công ty PHBCTƯ và tập san Truyền hình đặt đích trong năm 2013 đưa số lượng phát hành ấn phẩm tập san truyền hình VTV đạt tối thiểu 3. Vân Anh. 000 tờ/ lần và mỗi quý phát 1 lần. Việc ký kết thỏa thuận hiệp tác này nhằm phát huy thế mạnh của Công ty PHBCTƯ và tùng san Truyền hình để cùng phát triển, đưa ấn phẩm tập san Truyền hình VTV tiếp cận ngày một sâu rộng tới bạn đọc trên toàn quốc, góp phần tăng doanh thu của cả hai bên.

(Ảnh: Q. Về phía Tạp chí Truyền hình, cũng theo thỏa thuận này, đơn vị này sẽ hỗ trợ PHBCTƯ tuyên truyền, truyền bá về Công ty PHBCTƯ duyệt nhiều phươngthức, tỉ dụ như: đăng miễn phí 1 logo Công ty PHBCTƯ trên báo điện tử VTV News trong suốt thời kì cộng tác; trên các ấn phẩm tập san Truyền hình VTC trong năm 2013, mỗi quý 1 lần sẽ đăng thông báo để độc giả biết cách đặt mua các loại báo, tập san tại hệ thống Bưu điện trên toàn quốc… khai triển hiện thực hóa các nội dung thỏa thuận hiệp tác nêu trên, trong tuổi tới, cùng với việc phối hợp xây dựng kế hoạch mở mang màng lưới phát hành đến hệ thống Bưu điện trên toàn quốc, trên cơ sở số liệu Công ty PHBCTƯ cập nhật, Tạp chí Truyền hình và Công ty PHBCTƯ sẽ cùng phân tích, đánh giá tình hình phát hành tập san Truyền hình VTV trên hệ thống Bưu điện; từ đó có những cải tiến, đổi mới về nội dung và hình thức để ấn phẩm này càng ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của độc giả cả nước.

Đây là một nội dung của Thỏa thuận cộng tác chiến lược được ký kết ngày 12/8/2013 giữa Tạp chí Truyền hình với Công ty Phát hành Báo chí Trung ương (PHBCTƯ) - đơn vị t hành viên của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost)

Mở rộng mạng lưới phát hành Tạp chí Truyền hình qua Bưu điện

Cụ thể, tờ rơi sẽ được Công ty PHBCTƯ chuyển đến các Bưu điện tỉnh, TP và để tại quầy giao thiệp để phát cho các khách hàng hoặc phát trực tiếp tới địa chỉ khách hàng của Công ty PHBCTƯ và Bưu điện. 000 bản mỗi kỳ. Riêng với năm 2013, hai đơn vị đặt đích ngay trong năm 2013 sẽ đạt số lượng phát hành tùng san Truyền hình VTV lên tối thiểu 3.

Theo thỏa thuận hợp tác mới ký kết, thời kì tới, Công ty PHBCTƯ sẽ chịu trách nhiệm phát triển các ấn phẩm tập san Truyền hình VTV đến toàn bộ các Bưu điện trong cả nước. (Nguồn ảnh: tùng san Truyền hình) Ngoài ra, tới đây Công ty PHBCTƯ cũng sẽ kết hợp cùng tập san Truyền hình tổ chức phát tờ rơi giới thiệu bạn đọc mua ấn phẩm Tạp chí Truyền hình VTV, với số lượng phát tối đa 2.

Bên cạnh đó, Công ty PHBCTƯ sẽ không thu phí đối với số lượng Tạp chí Truyền hình ký gửi không bán hết để phát triển bán lẻ tập san Truyền hình đến các Bưu điện (có tổ chức bán lẻ) trên khuôn khổ toàn quốc; thực hiện đăng logo, giới thiệu và hướng dẫn độc giả đặt mua tùng san Truyền hình VTV trên trang web của Công ty; đồng thời tham gia góp ý cải tiến Tạp chí Truyền hình về nội dung và hình thức để đáp ứng được sở thích của độc giả.

Bảo) Thêm tùng san Cộng sản vào danh mục báo chí công ích / Bưu điện chuyển phát thêm hơn 31. Công ty PHBCTƯ sẽ không thu phí chuyển phát tờ rơi. Giám đốc Công ty PHBCTƯ Nguyễn Thành Công (bên trái) và Tổng Biên tập tùng san Truyền hình Nguyễn Thành Lưu ký kết thỏa thuận hiệp tác.

No comments:

Post a Comment