Thursday, August 22, 2013

Cựu "triệu phú" Sunita mới thêm Naik không còn sống vỉa hè.

"Tôi cảm thấy chấp nhận được ở đây", bà nói

Cựu

Tôi đã tìm được nơi cư trú cho mình với cặp vợ chồng Gregory và Christine Misquitta ở tòa nhà Vile Parle của họ", bà Naik nói với  PTI.

Cặp vợ chồng Misquitta biết về tình cảnh của bà qua tin trên các công cụ truyền thông và đã đề nghị viện trợ bà, sau khi được thông tin rằng hai tháng qua bà sống bên ngoài ngôi đền đạo Sikh Aram Nagar ở Versova ngoại ô Mumbai.

Cùng với bà, cặp vợ chồng Misquitta tốt bụng còn đưa về nhà con chó giống Pomeran, “bạn đồng hành” của bà trong 12 năm qua. Thật khó đánh giá tình trạng hiện tại của bà, một nữ giới từng rất phong túc và độc lập – chủ nhân của hai căn hộ ở đảo Worli sầm uất của Mumbai và một ngôi nhà gỗ ở Pune, một đô thị ở bang Maharashtra phía Tây Ấn Độ.

"Tôi đã từng có hơn 5 triệu rupee (gần 80 nghìn USD) trong tài khoản của mình. Bà Naik, một cư dân hò lừng danh - Ảnh: PTI  "Tôi không còn sống trên vỉa hè bên ngoài đền thờ nữa.

Tôi nghi một trong những viên chức của tôi đã cướp đoạt tiền tài mình", bà nói. THANH HIỀN (Theo PTI). Tôi không biết nó biến đi đâu mất.

No comments:

Post a Comment