Thursday, August 22, 2013

Tham quan mới thêm Bắc cực qua ảnh.

Triển lãm sẽ giới thiệu 20 tranh cổ niên đại từ thế kỷ 14 tới thế kỷ 19, in ra khổ lớn (40 x 60 cm)

Tham quan Bắc cực qua ảnh

Đây là dịp để Canada, hiện đang là chủ toạ Hội đồng Bắc cực, truyền bá việc khai hoang tài nguyên ở Bắc cực một cách có bổn phận, chuyên chở tàu thủy an toàn ở khu vực này cũng như các cộng đồng lâu đời quanh vùng cực.

Quần chúng. # Vùng cực Bắc bao gồm cả những người thuộc các sắc tộc thiểu số mà ở một số nơi họ chiếm hơn 80% số dân cư. Triển lãm ảnh “Mirai-chan” Triển lãm ảnh "Những giấc mơ mà tôi đi tìm" Triển lãm mang tên  "Bắc cực gần gũi"  , do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam tổ chức.

Vùng lãnh thổ Canada ở Bắc cực chiếm hơn 40% diện tích lục địa của giang sơn Canada, là quê hương của hơn 100. 000 người dân Canada. Hà Thu Một tác phẩm tại triển lãm Bắc cực gần gụi - ảnh do BTC cung cấp. Trưng bày tranh  "Ngàn năm áo mũ"    Vào lúc 18 giờ ngày 23-8, tại Manzi Art Space (14 Phan Huy Ích, Hà Nội), sẽ diễn ra buổi trưng bày tranh  "Ngàn năm áo mũ"  - Lịch sử y phục Việt Nam giai đoạn 1009 - 1945 nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các hình ảnh minh họa trong cuốn sách  “Ngàn năm áo mũ”  của tác giả Trần Quang Đức.

Họ đã khiến cả thế giới phải chú ý đến nhiều vấn đề như những nguy cơ, thách thức từ biến đổi khí hậu, đòi hỏi phát triển kinh tế bền vững và tầm quan yếu của việc chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức với những hàng xóm quanh vùng cực và trên thế giới.

No comments:

Post a Comment