Thursday, August 22, 2013

Taylor Swift là tượng đài số 1 tốt hơn âm nhạc đương đại.

Những bài hát thuộc dạng hit như: Love Story, You Belong with Me, Mine, I’m Only Me When I’m with You, Forever & Always, Jump Then Fall hay We Are Never Ever Getting Back Together

Taylor Swift là tượng đài số 1 âm nhạc đương đại

Ca sĩ kiêm nhạc sỹ sinh năm 1989 này sở trường về nhạc đồng quê và nhạc Pop.

Tính riêng trong năm 2011, album của cô bán được 20 triệu bản tại thị trường Bắc Mỹ và 50 triệu bản trên toàn cầu. A. Đã đưa tiếng tăm của Swift trở thành thần tượng của giới trẻ Mỹ nói riêng và cả thế giới nói chung.

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 15 tuổi, cô bé sinh ra tại thành thị Reading, bang Pennsylvania này chóng vánh giành được sự để ý của thị trường âm nhạc Mỹ cũng như giới chuyên môn ở sơn hà này. H. Năm năm trở lại đây, Swift là cái tên xuất hiện thường xuyên trên tùng san Forbes khi xếp hạng các nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất và tạp chí Billboard khi xếp hạng các ca sĩ, nhạc sĩ uy tín và giàu ảnh hưởng nhất.

Trở lại với nhóm các nghệ sĩ được gia nhập nhóm tượng đài âm nhạc của tùng san Rolling Stone, đứng dưới Swift lần lượt là: Kanye West, ban nhạc Arcade Fire, ban nhạc Pearl Jam, Lady Gaga, Beyoncé, Rihanna, ban nhạc Green Day, ban nhạc The White Stripe và ban nhạc The Roots.

No comments:

Post a Comment