Sunday, August 25, 2013

Làn sóng mua nhà vừa túi tiền tốt hơn có “thành bão”?.

Cụ thể, đã có khoảng 30

Làn sóng mua nhà vừa túi tiền có “thành bão”?

Đặc biệt, trong 50 dự án nhà ở xã hội trên, có trên 10 dự án đã triển khai và đủ điều kiện mở bán, với quy mô nhàng nhàng ngót nghét 1. 000 lượt khách được tham vấn và có khoảng 68 giao tiếp thành công. 000 căn.

000 lượt khách tham quan, 7. Tuy nhiên, hiệu ứng lan tỏa về thông tin sau khi có hàng chục nghìn lượt khách hàng tiềm năng đến tham quan, tìm hiểu về các dự án và các chính sách tín dụng ưu đãi cho người mua nhà mới là mục đích chính của Phiên giao thiệp.

Thế nhưng, vẫn sẽ có nhiều dự án trong số này tham gia Phiên giao thiệp, bởi đây sẽ là cầu nối thông báo giúp doanh nghiệp chuyển đổi dự án nhà ở thương nghiệp sang nhà ở xã hội và được tương trợ tín dụng từ gói 30. Trong khi đó, nhu cầu về nhà ở xã hội hiện cũng rất lớn. 000 tỷ đồng và gói cho vay mua nhà thương mại lãi suất thấp. Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vừa tiến hành họp báo công bố kế hoạch tổ chức Phiên giao tiếp bất động sản tại Hà Nội với chủ đề: “Nhà ở từng lớp và nhà cho nhu cầu thực”.

Trái lại, với khách hàng, việc có cả các dự án chưa đủ điều kiện mở bán tham dự Phiên giao dịch sẽ giúp họ có điều kiện nhìn rộng ra toàn thị trường, có sự so sánh mức giá bán, chất lượng sản phẩm, ưu thế vị trí của từng dự án.

Sau 2 tháng nữa, đến thời điểm tổ chức Phiên giao tiếp bất động sản, nhiều dự án trong số này sẽ được các địa phương cấp phép khai triển. Ông Nguyễn Hữu Cường, chủ toạ Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, thành viên Ban tổ chức Phiên giao tế bất động sản thừa nhận, phần lớn dự án nhà ở tầng lớp chưa đủ điều kiến mở bán trong 2 tháng tới. Để phiên giao tế đi vào thực chất, cung gặp được cầu, giá bán căn hộ tại phiên giao dịch sẽ nao núng từ hơn 10 triệu đồng đến 22 triệu đồng/m2.

Theo đại diện của nhiều sàn giao tiếp, thanh khoản của phân khúc nhà thương mại giá rẻ thời gian qua khá cao, chiếm phần lớn các giao tế thành công trên thị trường. Dự định, sẽ có trên 100 gian hàng dự; trong đó, có khoảng 50 dự án nhà từng lớp dự giới thiệu và bán sản phẩm cùng nhiều gian hàng giới thiệu gói tín dụng 30. Thành ra, lượng nhà ở từng lớp được mở bán tại phiên giao tiếp tới đây sẽ rất đáng kể, tới hàng chục ngàn căn hộ.

Mặc dầu nhu cầu nhà giá rẻ và nhà ở từng lớp rất lớn, nhưng đơn vị thực hành phiên giao thiệp cũng có cái nhìn thực tế khi cho rằng, khó có thể kỳ vọng có nhiều giao thiệp thành công trong 3 ngày diễn ra hội chợ bất động sản này, bởi thị trường hiện vẫn rất khó khăn.

Theo thống kê của đơn vị tổ chức, qua 3 ngày diễn ra hội chợ, đã có trên 14. Ông Phan Thành Mai, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, thị trường bất động sản TP. Đại diện của đơn vị tổ chức cũng cho biết, hiện Bộ Xây dựng đã và đang coi xét hồ sơ của 50 dự án nhà ở tầng lớp, với quy mô căn hộ 30. Hồi cuối tháng 10/2012, Phiên giao tiếp bất động sản lần 1 được Bộ Xây dựng và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức tại Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2, Hoa Lư, Hà Nội), đã lôi cuốn 40 chủ đầu tư và các đơn vị kinh doanh, tham mưu bất động sản dự.

Đặc biệt, các dự án nhà ở xã hội dự phiên giao thiệp sẽ được ưu tiên. Cũng theo ông Cường, do phiên giao tiếp lần này có sự dự của nhiều dự án nhà ở tầng lớp nên việc cạnh tranh giảm giá bán căn hộ nhà ở tầng lớp chắc chắn sẽ diễn ra.

HCM và Hà Nội thời kì gần đây đã có những dấu hiệu khởi sắc, nhất là với phân khúc nhà giá rẻ, do vậy, Hiệp hội Bất động sản, Bộ Xây dựng quyết định tổ chức phiên giao du như một đòn bẩy nhằm “phá băng” thị trường.

000 căn hộ/dự án. 000 tỷ đồng giới thiệu đến khách hàng tiềm năng của mình. 000 - 34. 000 hồ sơ đăng ký mua nhà ở tầng lớp trong khi nguồn cung bây chừ chưa thể đáp ứng. Việc tổ chức phiên giao tế bất động sản quy mô lớn liệu có tạo được “cơn bão” mua nhà giá thấp, giúp phóng thích hàng tồn kho bất động sản giữa bối cảnh khó khăn hiện thời?  Hiệp hội Bất động sản Việt Nam họp báo công bố kế hoạch tổ chức Phiên giao tiếp bất động sản lần 2  Theo công bố của đơn vị tổ chức, Phiên giao dịch sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 18 - 20/10/2013 tại Cung triển lãm Quy hoạch nhà nước, xã Mễ Trì (Từ Liêm, Hà Nội).

No comments:

Post a Comment