Thursday, August 22, 2013

Vì sao Victoria Beckham mới thêm không cười khi chụp ảnh?.

Và tôi cũng muốn sáng tạo túi xách vì tôi chẳng thể tìm thấy đúng chiếc túi mà tôi muốn đeo

Vì sao Victoria Beckham không cười khi chụp ảnh?

“Chúng tôi không muốn mọi người biết chúng tôi ăn gì”. 6.

Tuy nhiên những khi chụp ảnh chung với gia đình, cô không tùng tiệm nụ cười, Victoria cho biết. Ccô đang điều hành thương hiệu thời trang riêng, và vừa có chuyến quảng bá thương hiệu này ở Bắc Kinh. Cô giảng giải thêm: Khi David đá bóng ở Ý và sau này gia đình sang Los Angeles, David đã theo học trường dạy nấu ăn để rèn kỹ năng bếp của mình.

Victoria Beckham truyền bá thương hiệu thời trang của cô tại một sự kiện ở Bắc Kinh ngày 24

Vì sao Victoria Beckham không cười khi chụp ảnh?

Rồi tôi không thể tìm được chiếc kính râm ưng nên tôi phải làm ra mẫu kính riêng”. Cô khoe rằng David Beckham cũng biết nấu bếp rất giỏi.

Và cô cũng chẳng giấu diếm việc giấu giếm tuổi tác: “Tôi không muốn mình trông như 25 tuổi. “Tôi rất muốn tạo nên quàn áo đẹp, chất lượng cao để tôi mặc. Cô nói mình là một bà mẹ của công việc.

Cô bộc bạch rằng rất muốn “làm lớn hơn nữa”, tạo dựng một đế chế thời trang của riêng mình

Vì sao Victoria Beckham không cười khi chụp ảnh?

Tôi đã 39 rồi và tôi không bận tâm về tuổi tác”. 2013 - Ảnh: Getty Images “Khi bạn đang đi trên đường phố, ở địa điểm dễ bị người ta săn ảnh (paparazzi) trên đường phố, bạn sẽ trông ngớ ngẩn nếu lúc nào cũng mỉm cười”, Victoria nói.

Victoria Bekham, năm nay 39 tuổi, đã có 4 con với David Beckham. Cô cũng không tiết lộ món ăn của mình.

Victoria Beckham, Người phụ nữ của thập niên, theo bình chọn của tạp chí  Glamour   - Ảnh: redcarpet Gia đình Beckham luôn là tâm điểm để ý của giới truyền thông - Ảnh: Getty Images  Anh Sơn.

No comments:

Post a Comment