Friday, August 16, 2013

8. 2013. Điểm tin bóng đá sáng đã làm mới 16.

Trước đó, UEFA đã loại Metalist Kharkiv khỏi vòng đấu play-off Champions League khi dính đến việc dàn xếp tỷ số một trận đấu ở giải trong nước vào năm 2008

Điểm tin bóng đá sáng 16.8.2013

* Ngay sau thất bại 0-4 trong ngày khai màn Bundesliga, CLB Augsburg vừa tăng cường hàng công  khi đồng ký giao kèo có thời hạ 3 năm đối với Augsburg từ FC Basel, theo Reuters. * Nguồn tin từ tờ  AS  cho biết Tottenham vừa hạ giá xuống còn 93 triệu bảng  nếu Real Madrid muốn có sự phục vụ của cho tiền vệ ngôi sao Gareth Bale trong mùa hè này,  * Monaco tiến hành thanh lọc đội hình  khi chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Senegal Ibrahima Toure, người ra sân và ghi tổng cộng 18 bàn trong mùa giải vừa qua tại giải Ligue 1, theo AFP.

Osvaldo đang trong tầm ngắm của Southampton - Ảnh: AFP  * Theo tờ  Corriere dello Sport  , Southampton đã tiến gần  đến việc phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng khi sẵn sàng chi để bảo đảm một hợp đồng 15 triệu bảng với trung phong Pablo Daniel Osvaldo của AS Roma. Tottenham không tiết lộ mức giá chuyển nhượng nhưng giá khởi điểm cho Capoue nhưng báo giới Anh ước lượng khoảng 9 triệu bảng.

* CLB Real Sociedad vừa thông báo tiếp tục mượn tiền vệ Esteban Granero  của Queens Park Rangers với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, theo  Marca. ‘Hậu phương’ bí hiểm của Gareth Bale Rooney, Suarez và Bale quyết liệt đòi ra đi Thương vụ kỷ lục Gareth Bale nối lùm xùm Sự trở lại của Puyol (giữa) sẽ giúp cho Barcelona đỡ lo lắng về hàng thủ - Ảnh: AFP  * Barcelona vừa đón nhận tin tốt sau khi hậu vệ Carles Puyol đã trở lại tập nhẹ  sau một thời gian dài vắng mặt do chấn thương đầu gối dằng dai buộc phải giải phẫu, theo tờ  AS

Điểm tin bóng đá sáng 16.8.2013

* CLB Metalist Kharkiv của Ukraine đã quyết định kháng cáo  lên Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS) về án phạt bị loại khỏi Champions League 2013 - 2014 do bị buộc tội bán độ, theo Reuters. * Tiền vệ người Pháp Etienne Capoue đã hoàn tất việc gia nhập Tottenham  từ Toulouse, theo AFP.

Nguyên Khoa. Trước đó, trong cảnh xa không Puyol, đội chủ sân Catalan phải “vắt chân lên cổ” để thương thảo với David Luiz (Chelsea) và Daniel Agger của Liverpool. * Theo nguồn tin từ  Sport Mail  , Arsenal vừa tiết lộ  sẽ sẵn sàng mở cuộc thương thảo để mộ căp chân sút Michu (CLB Swansea) và Edin Dzeko (Man City) nếu thương vụ Luis Suarez không thành công.

No comments:

Post a Comment