Wednesday, August 7, 2013

Hạ truyền hình Everton 1-0, Valencia giành hạng 5 cúp VĐ quốc tế

Cuộc so tài giữa Everton và Valencia không diễn ra hấp dẫn như đợi mong. Có vẻ như quá mỏi mệt với một lịch thi đấu dày đặc cùng việc tranh hạng 5 khiến các cầu thủ của cả hai đội không chơi với tinh thần cao nhất. Họ nhập cuộc chậm rãi với những đường chuyền qua lại đến tẻ nhạt.

Tình huống dẫn đến bàn thắng của Valencia.

Dấu ấn lớn nhất trong 45 phút trước nhất là pha kiến tạo của Oviedo dành cho Naismith ở phút 34. Tuy vậy, bàn mở tỷ số đã chẳng thể đến với Everton, bởi cú ra chân rất nhanh và mạnh của Naismith đã không khuất phục được nhân tài của thủ thành Guaita bên phía Valencia.

Bước sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu vẫn không được cải thiện, đặc biệt là Everton. Các học trò của HLV Roberto Martinez chẳng quá tích cực tranh cướp bóng cho dù nó diễn ra ngay trước gôn của Robles. Và đại diện của Premier League đã phải trả giá cho điều này bằng bàn thua ở phút 53. Người lập công cho Los Che là cầu thủ vào thay người Michel.

Điều đáng nói, ngay cả khi bị dẫn bàn, các cầu thủ Everton cũng không đặm đà lớp bàn gỡ. Trước ý thức thi đấu cho xong của đối thủ, đại diện đến từ Tây Ban Nha cũng chơi cầm chân và cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên.

Everton đã phải trả giá cho lối chơi thiếu tích cực.

Thắng lợi tối thiểu trước Everton giúp Valencia giành hạng 5 giải cúp quán quân quốc tế. Trước đó ít giờ, Inter Milan cũng đã vượt qua đối thủ đồng hương Juventus sau loạt penalty may rủi để giành hạng 7 của giải đấu này.

Cuộc tranh hạng 3 sẽ diễn ra vào 8 giờ mai sau 8/8 (giờ Hà Nội) giữa LA Galaxy và AC Milan. Đồng thời với đó, trận tranh chức quán quân sẽ được phân định bởi hai thần thế của bóng đá châu Âu, Real Madrid và Chelsea. Đây cũng là trận đấu trước tiên HLV Jose Mourinho đối mặt với kên kên trắng kể từ khi rời Bernabeu hồi tháng 6 vừa qua.

Đội hình ra sân:

Valencia:Guaita; Barragan, Ruiz, Mathieu, Cissokho; Oriol, Parejo; Robert, Viera, Salva Ruiz; Jonas.

Everton:Robles; Oviedo, Stones, Distin, Jagielka; Fellaini, Gibson, Deulofeu, Naismith, Barkley; Anichebe.

Rốt cục: Valencia thắng 1-0

Ghi bàn: Michel 53’

TIỂU MINH

Theo Infonet


No comments:

Post a Comment