Friday, August 16, 2013

Đội quân Minions độc thân hay hay mê hoặc giới trẻ.

Ế là vì đang tìm người tử tế, nên thôi tôi vẫn cứ muốn ế…”

Đội quân Minions độc thân mê hoặc giới trẻ

“Sáng tạo thật”, “khôi hài quá”, “đau hết cả bụng vì clip chế này”… rất nhiều lời khen như thế được gửi tới clip Độc thân dễ thương này.

Ế chỉ vì nền kinh tế đã không đủ sức khống chế, mấy chuyện yêu đương chua như khế. Độc thân vui tính cũng chẳng phải do dự. “Sáng tạo quá. Đoạn rap lý giải chuyện ế ẩm của các teens khiến ai nghe cũng phải ôm bụng cười: “Ế là xu thế mang tầm cỡ quốc tế của các cấp bậc vế! Ế thui thủi như con dế, không phải sắc đẹp hạn chế, mà vì mình quá tử tế. Yêu đương thêm nhức đầu.

Những chú Minion dễ thương được chế lại trong clip "Độc thân - FA". Rất nhiều người dành lời khen và sự tò mò cho tác giả khi làm thế nào để chế các chú Minion “ngoại” có thể khớp lời bài hát Việt như vậy. 000 lượt xem và bình luận chỉ sau 2 ngày đăng tải. Nỗi niềm của các FA đều được miê utả sinh động: "FA…Bữa đói bữa no.

Đơn thân muôn năm cứ thoải mái thức khuya game online cả đêm

Đội quân Minions độc thân mê hoặc giới trẻ

Xem clip "Độc thân - FA" vui nhộn:  Minh Hiếu - Xuân Tân.

Độc thân - FA   là những tuyên ngôn hí hước dành của "hội đơn chiếc" được bộc lộ qua những hành động vui nhộn của 4 chú Minions. Video đạt được 80. Đơn thân tự do, muốn ngủ muốn chơi thích làm gì cũng được. Chết cười với con thổi kèn”, Lanh comment. Vô tư không phải lo. "Cơn lốc vàng" gây sốt cả cộng đồng thời gian qua đã tạo hiệu ứng tốt cho tác phẩm này.

Đề tài không mới và độ dài cũng chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng video  Độc thân - FA  chế lại từ  Minons - Banana Song  vẫn cuốn và khiến cộng đồng mạng thích điên đảo. “Nếu em không nhầm thì bác cắt từng con rồi ghép cho mỗi con có lời khớp đúng không? Like cho bài hát, sáng tạo phết”, Thành Nguyễn san sớt.

Đơn thân là tôi”.

No comments:

Post a Comment