Wednesday, August 14, 2013

Tạo tiện lợi nhất cho người dân trong giải quyết mới nhất thủ tục hành chính.

MINH NGUYỆT. Song song hướng dẫn các địa phương triển khai phương pháp đo lường sự bằng lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước. Để tiếp thực hành có hiệu quả công tác canh tân hành chính, Phó thủ tướng đề nghị thời kì tới, các bộ, ngành và địa phương tụ tập tích cực, nghiêm trang triển khai Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình tổng thể canh tân hành chính Nhà nước tuổi 2011-2020. Người đứng đầu các bộ, ngành và địa phương cần trực tiếp chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ cách tân hành chính; tụ họp khai triển toàn diện các nội dung cải cách hành chính từ khâu đồ mưu hoạch đến tổ chức triển khai thực hiện; chú ý tiến độ triển khai và chất lượng của từng sản phẩm canh tân hành chính, đảm bảo cụ thể, thiết thực và hiệu quả.

Phó thủ tướng cũng đề nghị các bộ, ngành và địa phương phải xem kết quả canh tân hành chính hằng năm là cơ sở quan trọng để đánh giá mức độ hoàn tất nhiệm vụ, năng lực lãnh đạo, điều hành của người đứng đầu cơ quan hành chính quốc gia các cấp; là một trong những tiêu chí đánh giá, bình xét thi đua, khen thưởng cho tập thể, cá nhân chủ nghĩa.

Chú trọng công tác tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ công chức chuyên trách canh tân hành chính. Phó thủ tướng giao Bộ Nội vụ khẩn trương hoàn thành việc xác định và công bố Chỉ số cách tân hành chính năm 2012 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong quý III-2013.

No comments:

Post a Comment