Wednesday, August 14, 2013

Bán nhà ở thương nghiệp cùng đọc lại được giảm 50% thuế GTGT.

000 hộ nghèo trồng cao su Từ năm 2009 đến nay, tỉnh Kon Tum tương trợ hơn 2. Các hộ gia đình nhận được sự tương trợ là các hộ nghèo, có đất trồng cao-su trong vùng quy hoạch có quyền dùng đất, có lực lượng cần lao.

Nghị định quy định, vận dụng thuế suất thuế GTGT 5% kể từ ngày 1-7-2013 đối với bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội. Theo đó, DN được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam, kể cả HTX, đơn vị sự nghiệp có thu có tổng doanh thu năm không quá 20 tỷ đồng được vận dụng thuế suất 20% kể từ ngày 1-7-2013.

Qua 55 năm phát triển thương hiệu Bia Hà Nội, những sản phẩm đồ uống của HABECO tiếp quyến rũ khách hàng trong và ngoài nước HABECO vừa đầu tư mở rộng để tăng năng lực sản xuất đáp ứng nhu chuồng chồ dùng, vừa đẩy mạnh đầu tư chiều sâu đổi mới thiết bị, công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần quan trọng đem lại năng suất, chất lượng, tiết kiệm, hiệu quả.

200 hộ nghèo trồng cao-su. * Agribank cho vay gần 70 nghìn tỷ đồng xây dựng nông thôn mới Theo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), đến nay, Agribank đã mở mang cho vay lên đến 2.

000 ha. * Kon Tum hỗ trợ 2. 885 tỷ đồng của 410. 279 xã xây dựng nông thôn mới, tổng doanh số cho vay từ khi khai triển đến nay là 69. Nhờ vậy, Kon Tum hiện là tỉnh có diện tích cao-su tiểu điền lớn nhất Tây Nguyên với gần 27.

PV. Thời kì gần đây, lưu lượng dụng cụ trên tuyến tăng đột biến, quốc lộ 2 xuống cấp chóng vánh, gây khó khăn cho các phương tiện dự liên lạc. Đây cũng là đơn vị luôn đóng góp hăng hái vào ngân sách quốc gia, mức nộp năm sau cao hơn năm trước từ 18 đến 22%.

Do thời gian thi công các gói thầu được điều chỉnh xuống 10 tháng (MD4) và 11 tháng cho ba gói thầu MD1, MD2, MD3, Ban quản lý dự án 2 đang đốc thúc các nhà thầu sớm hoàn thành công tác chuẩn bị để triển khai thi công nhanh chóng. 598 tỷ đồng với tổng số khách hàng được vay là 495. 000 ha cao-su tiểu điền.

Giảm 50% thuế GTGT từ ngày 1-7-2013 đến hết ngày 30-6-2014 đối với bán, cho thuê hoặc cho thuê mua nhà ở thương mại là căn hộ hoàn thiện có diện tích sàn dưới 70 m2 và có giá bán dưới 15 triệu đồng/m2.

* Nâng cấp quốc lộ 2 đoạn Đoan Hùng - Tuyên Quang Ngày 14-8, chủ đầu tư Ban quản lý dự án 2 (Bộ liên lạc tải) cho biết, dự án cải tạo, nâng cấp 63 km mặt đường quốc lộ 2 từ Đoan Hùng (Phú Thọ) lên Hàm Yên (Tuyên Quang) gồm bốn gói thầu, trị giá khoảng 445 tỷ đồng bằng vốn trái phiếu Chính phủ, sẽ nhất tề khởi công trong một đôi ngày tới.

849 khách hàng; dư nợ giờ là 35. Ngày nay, gói thầu MĐ4 thi công cải tạo mặt đường quốc lộ 2 (đoạn Km 151 - Km 163), Liên danh nhà thầu Phú Thịnh và Hiệp Phú đã thi công chính thức tại hiện trường. DN được ứng dụng ưu đãi thuế quy định nêu trên là DN thực hành chế độ kế toán, hóa đơn, chứng từ và nộp thuế theo kê khai. Các gia đình được cấp cây giống trồng mới, cây trồng dặm; được cấp thuốc bảo vệ thực vật trong vòng ba năm đầu cùng các loại phân.

Nhân này cá nhân chủ nghĩa Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Lĩnh được ban tặng Huân chương lao động hạng ba. DN thực hành đầu tư - kinh dinh nhà ở từng lớp được áp dụng thuế suất 10% đối với phần thu nhập từ bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở từng lớp nảy sinh từ ngày 1-7-2013, không phụ thuộc vào thời điểm ký hợp đồng bán, cho thuê hoặc cho thuê mua nhà ở từng lớp.

Bộ Giao thông vận tải xác định đây là công trình cấp bách do quốc lộ 2 là tuyến đường độc đạo nối Hà Giang, Tuyên Quang với các tỉnh miền xuôi. Nhờ đó, sản xuất kinh doanh của HABECO tăng trưởng hằng năm, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

* Đón nhận phần thưởng cao quý Ngày 14-8, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bia - Rượu - nước tiểu khát Hà Nội (HABECO) tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì. Từ năm 2011, Agribank đã khai triển việc cho vay thử nghiệm ở 11 xã thực hành xây dựng nông thôn mới và từ tháng 4-2012 tiến hành cho vay trên diện rộng trong toàn quốc. 000 hộ nghèo trồng gần 2.

Riêng năm 2013, tỉnh Kon Tum trích ngân sách hơn 12,5 tỷ đồng để tương trợ cho hơn 1. 946 khách hàng. Phê chuẩn việc đầu tư vốn kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đã giúp dung mạo nông thôn từng bước đổi thay, một số địa phương đã xây dựng các trường học đạt chuẩn, vững chắc hóa đường Giao thông, hệ thống kênh mương.

No comments:

Post a Comment