Thursday, August 8, 2013

Chủ thẻ Eximbank chia sẻ Visa-MasterCard trúng nhiều giải thưởng

Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa ban bố danh sách và chúc hạ các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại "Khám phá thế giới cùng thẻ Eximbank-MasterCard" và "Du lịch hè cùng thẻ Eximbank-Visa". Theo đó, nhiều khách hàng đã trúng các giải thưởng giá trị từ Eximbank.

Niềm vui cho nhiều khách hàng

Chương trình "Khám phá thế giới cùng thẻ Eximbank-MasterCard" được Eximbank khai triển từ ngày 20-4 đến 18-7-2013. Sau khi chấm dứt chương trình, Eximbank đã tìm ra 15 khách hàng trúng các giải thưởng giá trị.

Cụ thể, giải đặc biệt 1 chuyến du lịch châu Âu (Pháp-Bỉ-Hà Lan-Đức) 10 ngày 9 đêm dành cho 2 người trị giá 136 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Võ Thanh Tùng, mã số trúng thưởng (MSTT) 036193; 1 giải nhất chuyến du lịch Singpore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 24 triệu đồng thuộc về khách hàng Huỳnh Anh Tuấn MSTT 079335; 1 giải nhì chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người trị giá 14 triệu đồng thuộc về khách hàng Ngô Minh Anh Thư với MSTT 026940; 1 giải ba chuyến du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người trị giá 8 triệu đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Đức Minh, MSTT 043500.

Ngoại giả, Eximbank đã xác định được 10 khách hàng may mắn đạt 10 giải khuyến khích gồm voucher du lịch 5 triệu đồng. Đặc biệt, với chương trình này, khách hàng Nguyễn Bảo Ngọc đã nhận được giải thưởng Chủ thẻ có nhiều mã số dự thưởng nhất với 1.500 mã số dự thưởng. Giải thưởng cho khách hàng may mắn là chuyến du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người trị giá 14 triệu đồng.

Khách hàng đăng ký mở thẻ tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Đồng thời đó, Eximbank triển khai chương trình khuyến mại “Du lịch hè cùng thẻ Eximbank-Visa” khai triển từ ngày 13-5 đến 7-7-2013 cũng tìm ra chủ nhân giải thưởng chủ thẻ có doanh số cao nhất trong thời gian khuyến mại, đó là khách hàng Chu Thị Bình, giải thưởng chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người trị giá 74 triệu đồng.

Giải thưởng chủ thẻ có giao dịch trong 8 tuần với doanh số cao nhất là một chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm cho 2 người trị giá 46 triệu đồng thuộc về khách hàng Lê Minh Tâm. Eximbank cũng ban bố danh sách 8 khách hàng may mắn trúng giải chủ thẻ có tổng doanh số tích lũy cao nhất mỗi tuần theo thứ tự từ tuần 1 đến tuần thứ 8, trị giá mỗi giải thưởng 5 triệu đồng và 120 khách hàng may mắn trúng giải chủ thẻ có tổng doanh số tích lũy đạt mức 5 triệu đồng sớm nhất mỗi tuần trong 8 tuần diễn ra chương trình, mỗi giải thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Ưu đãi chủ thẻ Visa-MasterCard

Với hình thức tính sổ đương đại của thế giới, khách hàng được hưởng những tiện ích tính sổ không lo rủi ro khi mang theo tiền mặt hoặc thực hiện tính sổ online mau chóng, dễ dàng với các giao du trong và ngoài nước.

Là nhà băng rất ưu đãi các chủ thẻ, nhất là chủ thẻ quốc tế, mùa hè vừa qua, Eximbank đã khai triển hàng loạt chương trình ưu đãi lớn khi tính sổ bằng thẻ để mang lại niềm vui cho khách hàng. Ngoài 2 chương trình kể trên, Eximbank còn có các chương trình ưu đãi quyến rũ khác như “Hòa mình vào mùa sale lớn cùng Visa” ứng dụng từ ngày 15-6 đến 15-8-2013 cho cả thảy sản phẩm thẻ Eximbank Visa khi đi du lịch ở Thái Lan.

Các chủ thẻ thỏa sức mua sắm, vui chơi và được giảm giá đến 80% với thẻ Visa và kết thúc chương trình có nhịp nhận chuyến du lịch miễn phí “30 ngày ráo trọi tại Thái Lan” có giá trị tương đương 3,5 triệu baht.

Hay chương trình khuyến mại “Mùa hè tuyệt tại Hồng Công” áp dụng từ ngày 21-6 đến 31-8-2013, khách hàng nhận được nhiều đặc quyền mua sắm và ẩm thực. Các chủ thẻ Eximbank MasterCard nhận được hàng loạt ưu đãi phê duyệt các chương trình như từ ngày 15-7 đến 15-9-2013 sử dụng thẻ Eximbank MasterCard có thời cơ nhận được chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho 2 người nếu có doanh số tích lũy cao nhất trong từng tuổi hoặc chuyến du lịch cao cấp đến Singapore 3 ngày 2 đêm cho 2 người nếu chủ thẻ có doanh số tích lũy cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Đặc biệt, để tương trợ khách hàng đang có nhu cầu đăng ký thẻ Eximbank Visa/MasterCard, trong thời kì từ 15-7 đến 15-10-2013, Eximbank khai triển chương trình miễn phí phí thường niên năm trước nhất với thẻ tín dụng quốc tế Eximbank Visa/MasterCard (gồm thẻ chính và thẻ phụ). Đối tượng khách hàng được áp dụng là cán bộ, công nhân viên của công ty chi lương qua Eximbank, khách hàng cá nhân đang vay vốn tại Eximbank và cán bộ, viên chức các nhà băng.


No comments:

Post a Comment