Wednesday, August 7, 2013

Điểm tin trưa 7/8: M.U sắp mới nhất có Fellaini?

Marouane Fellaini

>> Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 8/8

Bóng lăn hôm nay
Cúp QG Việt Nam
16h00 ngày 7/8, Đồng Nai vs SHB Đà Nẵng: Lần thứ ba sẽ khác
17h00 ngày 7/8, ĐT.Long An vs V.Ninh Bình: Ai “máu” đi tiếp?

Báo chí khẳng định Fellaini đã ở rất gần M.U

Tờ Mirror đưa tin, sau khi không mua được Cesc Fabregas, Man United đã chuyển hướng sang Marouane Fellaini và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong thời kì sớm nhất. Được biết, trong bản giao kèo của Fellaini với Everton có "thòng" điều khoản phá vỡ giao kèo là 23,5 triệu bảng, nhưng điều này chỉ có thời hạn đến hết ngày 31/7.

Basel và Lyon vào vòng play-off Champions League
Basel đánh rơi lợi thế dẫn 3-0, nhưng rút cục vẫn giành chiến thắng 4-3 chung cục trước Maccabi Tel Aviv để giành một suất dự vòng play-off Champions League. Đi đến vòng đấu loại chung cuộc trước khi chia bảng còn có Lyon (thắng 1-0 tại Grasshoppers), Steaua Bucharest, Fenerbahce, Maribor (của Slovenia), Ludogorets (Bulgaria) và Shakhtyor IK (Kazakhstan).

Thua Inter, Juventus xếp cuối giải International Champions Cup

Juventus đã chấm dứt giải đấu giao hữu mang tên International Champions Cup với vị trí tồi nhất trong 8 đội tham gia. Ở trận đấu rạng sáng nay, Juve thua Inter Milan trên chấm luân lưu (tỷ số 9-10) sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở thời kì thi đấu chính thức.

VIDEO: Inter Milan 1-1 Juventus


Ronaldo "vững chắc" sẽ gia hạn giao kèo với Real
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tuyên bố rằng “chắc chắn” Cristiano Ronaldo sẽ ký hợp đồng mới với CLB trong mùa Hè này. Cách đây 2 ngày, nguồn tin của báo Marca nói rằng thực tế giao kèo của Ronaldo đã được gia hạn đến năm 2018 với mức lương 17 triệu euro/năm sau thuế. Real chỉ đang chờ thời điểm thuận tiện để công bố mà thôi.

Vidic sẵn sàng cho mùa giải mới
Trung vệ Nemanja Vidic phân bua lòng tin sẽ có đủ thể lực để dự mùa giải Premier League 2013/14 ngay từ đầu cùng với M.U. Rạng sáng nay, thủ quân của Quỷ đỏ đã đá đủ 90 phút trong trận giao hữu hòa AIK 1-1. Trận mở đầu Premier League của M.U là chuyến làm khách trước Swansea vào ngày 17/8.

Mourinho khen Moses

HLV Jose Mourinho đã tụng ca Victor Moses vì những cố gắng “tuyệt vời” trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Chelsea. Tiền vệ người Nigeria đã góp 3 pha kiến tạo trong hai trận đấu gặp Inter và AC Milan tại IC Cup.


Victor Moses (xanh)


Bayern không cần Lewandowski
Chiến lược gia gạo cội Ottmar Hitzfeld cho rằng Bayern Munich không cần phải ký hiệp đồng với Robert Lewandowski làm gì. Theo nhiều nguồn tin, Lewandowski sẽ phục vụ Borussia Dortmund nốt năm cuối giao kèo trước khi chuyển đến Bayern theo luật Bosman. Nhưng theo ý kiến Hitzfeld thì Bayern đã hoàn thiện hàng công của mình nên không cần thêm người mới.

Barca cử phái bộ tới London mua Luiz

Bất chấp những tuyên bố cứng rắn và đầy vẻ thách thức của Chelsea, Barca vẫn cử người sang London để bàn chuyện hỏi mua David Luiz. Cũng theo tin của Mundo Deportivo, phái bộ do giám đốc Raul Sanllehi dẫn đầu đã có buổi làm việc riêng với đại diện Giuliano Bertolucci của Luiz để hợp nhất các điều khoản. Bây chừ họ sẽ nối thuyết phục Chelsea nhả trung vệ người Brazil.

Ljajic sẽ xin Fio được tới Milan?
hôm nay là ngày quan yếu đối với tương lai của cầu thủ trẻ Adem Ljajic khi cha và cũng là người đại diện của anh tới gặp lãnh đạo Fiorentina. Mục tiêu của cuộc gặp này nhằm độ một bản hợp đồng gia hạn, đảm bảo ngày mai của Ljajic tại Artemio Franchi. Trong trường hợp không có những cam kết chắc chắn, người đại diện của tiền vệ 21 tuổi này sẽ đề nghị lãnh đạo Fio tạo điều kiện ra đi.


No comments:

Post a Comment