Wednesday, August 14, 2013

Thông tin mới về vụ chia sẻ ngay bắt phóng viên báo luật pháp TP. Hồ Chí Minh.

Phúc Thanh. HCM tháng 6/2013 vừa qua với tác phẩm “Cướp lại 2,2 tấn thịt bò bần bị tiêu hủy”. HCM từ đầu năm 2012 đến nay, thường trú tỉnh Đồng Nai và có nhiều loạt bài gây để ý dư luận như “Nhức nhối nạn “đóng hụi chết” cho CSGT trên quốc lộ 20”, “Những cột xăng quyền lực trên quốc lộ 20”, mới đây nhất là loạt bài “Múa cột, ma túy trong các quán bar ở Đồng Nai” và từng đoạt giải ba thể loại tin, ảnh báo chí của giải báo chí TP. Ngay sau khi bị bắt, cả 3 người đã được Cục CSĐT tù nhân về trật tự xã hội di lý ra Hà Nội, phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Trước đó, trưa ngày 7/8, lực lượng thuộc Cục CSĐT tội phạm về trật tự tầng lớp – Bộ Công an phối hợp với Phòng CSĐT tội nhân về thứ tự từng lớp – CA Đồng Nai đã bắt quả tang phóng viên Duy Đông đang có hành vi nhận tiền từ một chủ quán bar tại khách sạn trên đường Phạm Văn Thuận, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Được biết, phóng viên Võ Duy Tùng công tác tại báo luật pháp TP.

Cùng bị bắt với Tùng còn có hai người khác tên Tài và Minh, là hợp tác viên của Tùng trong một số bài viết của phóng viên này trong thời kì vừa qua.

No comments:

Post a Comment